Các kiểu dáng thiết kế in ấn bao bì sản phẩm mới nhất 2021

20:51:00 20-10-2021 497


Thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển đòi hỏi sự thay đổi liên tục của thương hiệu. Những trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng dần thay thế với trải nghiệm trực tuyến. Tuy nhiên, thiết kế in ấn bao bì sản phẩm vẫn là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng qua màn hình điện tử. Bạn đã sẵn sàng để khám phá xu hướng thiết kế bao bì trong năm 2021? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Rubyads ban nhé!

Thiết kế in ấn bao bì đơn giản

Năm 2021 chính là năm lên ngôi của các thiết kế đơn giản. Tông màu của sự tối giản là những gam màu trung hòa và tự nhiên. Đó là lý do tại sao thiết kế in ấn bao bì hướng đến các yếu tố thiên nhiên. Các gam màu của sự tối phải kể đến như: xanh da trời nhạt, nâu, xanh lá cây, trắng kem, trắng ngà… Những sản phẩm phù hợp với thiết kế tối giản bao gồm dược phẩm và sản phẩm gia đình.

thiết kế in ấn bao bì

Thiết kế in ấn bao bì sản phẩm đơn giản

Thiết kế bao bì nhấn mạnh thị giác

Có bao giờ bạn nghĩ rằng việc “chạm” quan trọng như thế nào? Cảm giác “chạm” một thứ gì đó thể hiện cảm xúc của bản thân bạn. Khi bạn chạm vào cỏ xanh, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, bình thản. Hay khi bạn chạm vào cuốn sách cũ, bạn cảm thấy như đang hồi tưởng lại quá khứ của mình.

Trải nghiệm thị giác là một phần thuộc về tiềm thức của con người. Và việc “chạm” khơi lên nguồn cảm xúc trong mỗi chúng ta. Một vài thiết kế bao bì nhấn mạnh thị giác của người tiêu dùng. Đối với sản phẩm có phân khúc thượng lưu thì họ muốn sản phẩm trông hào nhoáng, chạm nổi. Hầu như các thiết kế này đều cho các sản phẩm thượng hạng. Bao bì của sản phẩm rất bắt mắt và thể hiện 1 đẳng cấp riêng về phân khúc khách hàng.

Thiết kế bao bì táo bạo và hiện đại

Một trong những xu hướng thiết kế nổi bật trong năm 2021. Xu hướng thiết kế in ấn bao bì này có tính tương tác và kết nối với cảm xúc người tiêu dùng. Thiết kế bao bì cũng thể hiện sự cá nhân hóa của sản phẩm và độc đáo của nhãn hiệu. Thiết kế tối giản là xu hướng nhưng không nhất thiết phải trông nhàm chán và vô vị. Thiết kế bao bì táo bạo và hiện đại kích thích ánh nhìn của khách hàng.

thiết kế in ấn bao bì

Thiết kế bao bì táo bạo và hiện đại

Thiết kế in ấn bao bì mang câu chuyện

Kể chuyện luôn là phương pháp hữu hiệu nhất để giao tiếp giữa người với người. Con người ai cũng yêu thích những câu chuyện để tìm tòi, khám phá. Nếu bạn có thể thể hiện câu chuyện trên thiết kế bao bì sẽ mang lại sự đột phá. Một nghiên cứu chỉ ra rằng 81% khách hàng mua sắm dựa vào cảm xúc. Bao bì sản phẩm có thể mượn câu chuyện thương hiệu hay truyền tải được giá trị thương hiệu. Ắt hẳn, thiết kế bao bì mang câu chuyện sẽ đem đến sự thành công.

Thiết kế bao bì cổ điển

Tất cả những gì thuộc về xu hướng này đều hướng đến sự truyền thống. Từ việc lựa chọn phông chữ đến màu sắc đều mang đến sự cổ điển cho bao bì. Những tông màu thể hiện được nét cổ điển như màu nâu hay gam màu pastel. Những sản phẩm sử dụng thiết kế cổ điển như: dược phẩm, chocolate hay bắp rang bơ… Thiết kế in ấn bao bì cổ điển được ứng dụng rất nhiều cho nhiều ngành hàng.

>> Xem thêm: 

Bảng giá in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM lấy nhanh chất lượng

Top 5 xu hướng thiết kế in ấn bao bì vừa rồi là những kiểu dáng “hot” trong năm 2021. Thiết kế bao bì đóng vai trò quan trọng cho sự lựa chọn mua sắm của khách hàng. Bao bì thể hiện sự kết nối giữa người tiêu dùng với thương hiệu ngay từ lần đầu. Bạn nghĩ sao về các xu hướng thiết kế này? Nếu bạn đã chọn được thiết kế bao bì thì nhanh tay liên hệ RUBY để in ấn với giá tốt nhất nhé!


​CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RUBY

  • Địa chỉ liên hệ: 815/10/29 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0935 110 452 
  • Email: Ctyquangcaoruby@gmail.com
  • Websiterubyads.com.vn 


Tags:
Chia Sẻ:

Bài Viết Liên Quan

Scroll