Hướng dẫn mẹo làm pano quảng cáo đơn giản, ấn tượng - Ruby

20:46:00 21-10-2021 1318


Doanh nghiệp bạn thường chọn hình thức quảng cáo ngoài trời nào? Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến như: bảng hiệu, banner, pano… Trong đó, pano cũng được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch truyền thông. Vậy pano quảng cáo là gì? Bài viết dưới đây trả lời “tất tần tật” về khái niệm và mẹo làm pano ấn tượng.

Pano quảng cáo là gì? Chất liệu làm pano ngoài trời

Pano quảng cáo xuất hiện hầu như trên mọi tuyến đường của trung tâm thành phố. Sản phẩm được dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mới. Kích thước của pano thường từ 50m vuông trở lên với quy mô khá lớn. Pano thường lắp đặt áp vào nhà cao tầng. Đặc biệt, pano được đặt ở những nơi đông xe qua lại như ngã 3, ngã 4, trục đường chính.

 pano quảng cáo

Để người qua lại có thể dễ dàng nhìn thấy thì pano cũng phải cao từ 3-5m trở lên. Thời gian lý tưởng để đặt pano ít nhất là 3 tháng. Đây là tấm biển cố định nên cần có thời gian hợp lý để người qua lại ghi nhớ. So sánh với các hình thức khác, chi phí cho pano quảng cáo có thể thấp hơn.

Những chất liệu phổ biến trong ngành in và thiết kế biển quảng cáo như: bạt hiflex, inox, aluminium, formex, đèn LED, mica, decal. Nổi bật là formex ứng dụng cho mô hình quảng cáo 3D, bảng hiệu cửa hàng… Pano đèn LED thích hợp lắp đặt để ban đêm hơn ban ngày. Decal và mica có chi phí rẻ nhất trong các chất liệu in pano. Tham khảo các ưu, nhược điểm của chất liệu in để lựa chọn cách làm pano quảng cáo phù hợp.

Mẹo làm pano quảng cáo đơn giản, ấn tượng

✅ Bước 1: Xác định mục đích thương hiệu

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ định vị thương hiệu để chọn lọc thông điệp quảng cáo thích hợp. Sau khi xác định định vị thương hiệu, bạn cần hướng đến khách hàng mục tiêu. Làm pano quảng cáo cho ai? Tại sao họ lại bị thu hút bởi pano của mình? Cuối cùng bạn sử dụng hình ảnh, ngôn từ để biến hóa thông điệp lên pano.

✅ Bước 2: Nghiên cứu các đối thủ quảng cáo lân cận

Bạn phải hiểu các đối thủ trên thị trường của mình đang có chiến dịch truyền thông pano gì. Bạn có thể dựa vào đó để đề xuất ý tưởng làm pano quảng cáo. Ví dụ 1 trường hợp điển hình trong việc quảng bá sữa. Milo tung ra biển quảng cáo với thông điệp: “Nhà vô địch làm từ Milo.” Ovaltine cũng không kém cạnh mà dựa vào đó tạo sự đối lập: “Chảng cần vô địch - Chỉ cần con thích.” Hai biển quảng cáo được treo đối diện nhau, ngay góc đường ĐIện Biên Phủ - Nguyễn văn Trỗi.

 pano quảng cáo

 Bước 3: Tìm kiếm địa điểm và lựa chọn thời gian đặt pano

Đặt pano trong thời tiết ẩm ướt hay mưa nhiều có thể ảnh hưởng đến chất lượng. Vì thế, địa điểm và thời gian cũng rất quan trọng để làm pano quảng cáo. Những địa điểm có nhiều người qua lại hay có nhiều tín hiệu đèn giao thông. Đây là những nơi lý tưởng cho việc đặt pano mà người khác có thể chú ý nhiều lần. Thời gian nên dựa vào 2 yếu tố: ngoại cảnh và chiến dịch. Bạn cần có chiến lược truyền thông cân bằng yếu tố ngoại cảnh để chọn pano quảng bá.

Nhiều chiến dịch phân tích pano cho ra hiệu quả truyền thông ngoài trời khả thi. Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo pano uy tín, chất lượng được tìm đến nhiều chính là RUBY. RUBY sẽ tư vấn chi tiết các hình thức, thủ tục khi quảng cáo pano ngoài trời phù hợp. Doanh nghiệp bạn sẽ được phép quảng cáo một cách an toàn, tránh vướng phải các quy định quảng cáo không như mong muốn. 

Xem thêm:

So sánh In PP trong nhà và In PP ngoài trời - In ấn Ruby

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách thiết kế pano quảng cáo đẹp, ấn tượng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, thì hãy liên hệ ngay với Rubyads để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RUBY

  • Địa chỉ liên hệ: 815/10/29 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0935 110 452 
  • Email: Ctyquangcaoruby@gmail.com
  • Websiterubyads.com.vn 


Tags:
Chia Sẻ:

Bài Viết Liên Quan

Scroll