Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo phổ biến nhất

10:01:00 05-12-2021 52


Pano quảng cáo là gì là câu hỏi của nhiều cá nhân/doanh nghiệp đang tìm hiểu về hình thức quảng cáo đầy hứa hẹn này. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu Pano quảng cáo là gì và các loại Pano quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Quảng cáo là cách thức đặc biệt quan trọng trong kinh doanh để nhận biết thương hiệu và sản phẩm. Các quảng cáo thực hiện một công việc tuyệt vời đó là thu hút sự chú ý của người dùng. Trước khi người dùng biết đến sản phẩm thì quảng cáo là điều kiện dẫn dắt đầu tiên. Một trong những hình thức quảng cáo truyền thống nhưng không kém phần hiệu quả là Pano.

Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo là quá trình sử dụng in quảng cáo với quy mô lớn để tiếp thị một công ty, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch nào đó. Pano quảng cáo thường được đặt ở những khu vực có lưu lượng giao thông cao như các trung tâm thành phố nơi có lượng người qua lại đông đúc. Ngoài ra Pano quảng cáo thường được làm ốp sát tường của các toà nhà cao tầng hoặc tại các mặt tiền trên đường phố.

Pano quảng cáo là gì

Độ phổ biến của Pano quảng cáo

Pano quảng cáo được tận dụng bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm làm đẹp toàn cầu, thương hiệu xi măng, công ty bất động sản, thương hiệu ô tô,… quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên các Pano quảng cáo ở trung tâm, các đô thị hay thậm chí ở miền quê nhưng miễn là chúng có thể tiếp thị được đúng với khách hàng mục tiêu. Điều này cho thấy mức độ phổ biến và ý nghĩa của Pano trong thế giới quảng cáo. 

So với quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng xã hội, Pano quảng cáo cho thấy chúng đáng nhớ hơn nhiều và không gây ra sự mệt mỏi hay phiền phức cho quảng cáo giống như cách quảng cáo trực tuyến đang làm.

Mọi người có nhiều khả năng chú ý đến các quảng cáo ở các biển quảng cáo hay Pano nhiều hơn vì chúng ngắn gọn, dễ gây sự chú ý và một ưu điểm lớn nhất của Pano là chúng thể hiện được sự lặp lại, từ đó in sâu vào trí nhớ của người dùng nếu họ đi ngang hoặc tiếp xúc với Pano này hằng ngày. Thương hiệu cũng dần quen và được biết đến, điều này có thể gây ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng bởi chúng ta thường chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu mà mình biết đến hơn là một thương hiệu hoàn toàn xa lạ chưa thấy bao giờ.

Các loại pano quảng cáo

Các loại Pano quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay?

Pano quảng cáo phải được bố trí ở vị trí chiến lược xung quanh khu vực có lưu lượng người qua lại cao để có thể để lại ấn tượng tốt hơn cho đối tượng mục tiêu. Nếu được tận dụng đúng cách, biển quảng cáo là cơ hội vàng để thực hiện công việc đột phá. Một số loại Pano quảng cáo hiện nay:

Pano in bạt Hiflex

Đây là phương pháp Pano quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi chúng có chi phí không quá cao, độ bền cũng không hề thấp và có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu mang sản phẩm đến với người dùng.

Các kỹ thuật in bạt Hiflex ngày nay đã được cải tiến và hiện đại hơn xưa, với đặc tính có khung xương nhưng khi được chiếu đèn thì in bạt Hiflex cũng không bị lộ nhất là in Hiflex xuyên đèn.

Pano màn hình Led

Pano đèn Led là hình thức phổ biến rộng rãi và xuất hiện với tần suất rất cao. Tuy chi phí làm Pano màn hình Led có cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đổi lại sự thu hút của chúng đối với đối tượng mục tiêu sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngoài ra, hình thức Pano màn hình Led cũng được cải tiến hơn so với trước khi sử dụng phương pháp 3D, 4D để thu hút hơn, nổi bật hơn và lôi cuốn hơn thậm chí các dạng Pana này còn có thể chiếu video. 

Nhờ vào sự sinh động khác biệt đó mà Pano màn hình Led hoàn thành rất tốt trong việc mang sản phẩm/dịch vụ đến gần hơn với khách hàng mục tiêu và khiến chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

Pano quảng cáo màn hình Led

Xem thêm bài viết:

Làm thế nào để hình thức Pano quảng cáo có hiệu quả tốt nhất?

Pano quảng cáo rất phù hợp để doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm nhằm nhắm đến các đối tượng mục tiêu cụ thể. Pano quảng cáo gây ra sự tiếp xúc lặp lại giữa người dùng với sản phẩm, thu hút sự chú ý từ người dùng và hơn hết là chúng khiến người dùng cảm thấy quen thuộc với sản phẩm/thương hiệu của bạn.

Vị trí đặt Pano

Một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi xây dựng chiến lược tiếp thị qua hình thức Pano quảng cáo là đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang mang thông điệp của mình đến với những khách hàng phù hợp nhất. 

Chắc chắn bạn sẽ không muốn lãng phí chi phí vào các quảng cáo nhắm mục tiêu đến những đối tượng không được xem là khách hàng tiềm năng của mình. Do đó, khi quyết định đặt Pano ở đâu ngoài việc xem xét yếu tố địa lý, có đông người qua lại và mật độ người sinh sống cao bạn còn phải lưu ý đến việc ở nơi đó có lượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang chú ý hay không.

Nội dung trên Pano

Mọi người sẽ bị thu hút bởi những biển quảng cáo nhiều màu sắc. Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng màu sắc phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của mình. 

Nội dung được ghi trên Pano quảng cáo

Bởi quảng cáo bằng Pano được xem như là một việc đọc nhanh. Do đó chạy một quảng cáo chỉ có văn bản là một sự lãng phí tiền bạc và tài nguyên. Hình ảnh trên Pana có thể được chụp hoặc vẽ hoặc chỉ đơn giản là một video ngắn ngủi nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng thị giác lâu dài hơn.

Quảng cáo nói chung và Pano quảng cáo nói riêng không phải là một giải pháp kỳ diệu cho mọi nhu cầu tiếp thị, nhưng khi được sử dụng đúng cách, nó có thể làm được những điều mà không phương pháp nào khác có thể làm được. Nếu bạn có một thông điệp rõ ràng và chiến lược, hành động cụ thể mà bạn muốn truyền tải đến những khách hàng mục tiêu một cách tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả thì một bảng Pano quảng cáo có thể là thứ bạn cần.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RUBY 

- Địa chỉ liên hệ: 115/21 Phạm Đình Hổ, P.6, Q.6, TP.HCM 

- Hotline: 0935 110 452 

- Email: tranvang.kd@rubyads.com.vn

- Website: https://rubyads.com.vn
 


Tags:
Chia Sẻ:

Hỗ trợ khách hàng

{{item.name}}

{{item.phone}}