Những lưu ý để có thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn

10:20:00 05-12-2021 649


Những lưu ý để có thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn sẽ cung cấp cho bạn sự hiệu quả hoàn hảo cho quá trình mang sản phẩm/thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. 

Những lưu ý để có thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn

Chúng ta có thể thấy hàng trăm biển Pano quảng cáo mỗi tuần và chúng xuất hiện trên mọi nẻo đường, ở một vị trí rất dễ đập vào mắt nhưng hãy nhớ rằng chỉ một số ít đó để lại ấn tượng với bạn. Bạn đã có thể nhớ được những gì mà một trong số chúng đã thể hiện không? Với việc Pano quảng cáo ngoài trời đang tăng cao và ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, điều quan trọng nhất mà đơn vị quảng cáo cần phải lưu ý là phải biết cách làm cho quảng cáo của bạn trở nên có giá trị. 

Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn là khá khó khăn chưa kể đến kích thước của nó, có rất nhiều điều mà một người cần phải lưu ý trong khi thiết kế. Không giống như danh thiếp hoặc logo, thiết kế cho biển Pano quảng cáo đòi hỏi nhiều sáng tạo và ý tưởng tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người.

Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn

Biết sản phẩm của mình là gì, khách hàng mục tiêu là ai và vị trí đặt như thế nào?

Đây là một điều đơn giản nhưng lại rất thường gặp phải bởi những thông điệp quảng cáo đôi khi bị “lạc quẻ” so với sản phẩm chúng đang quảng bá. Chính vì thế bạn phải biết được mọi thứ về những gì bạn sắp để lên Pano để tối ưu được chúng.

Ngoài ra, vị trí đặt biển Pano nhất định phải phù hợp với những khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến. Có lúc bạn là người chọn vị trí cho Pano nhưng thật ra khách hàng lại là người đã định sẵn nơi đó rồi. Chính vì thế, để biển quảng cáo được đặt đúng vị trí là điều quan trọng. nhưng quan trọng hơn hết vẫn là chúng được đặt đúng với khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến.

Xem thêm bài viết:

Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo phổ biến nhất

Văn bản trên Pano quảng cáo

Ngắn gọn súc tích

Các biển Pano quảng cáo ngoài trời thông thường chúng chỉ được để mắt tới trong vài giây ngắn ngủi và trừ khi thiết kế của bạn đặc biệt lôi cuốn, chúng sẽ được chú ý nhiều hơn. 

Bạn chỉ có thể sử dụng 8 đến 10 từ đủ để trong khoảng thời gian ngắn này mọi người có thể dễ dàng đọc được ngay cả những người người đang đi trên phương tiện vẫn có thể đọc được. Bạn có thể bao gồm tên công ty, thông tin liên hệ, thông tin trực tiếp của sản phẩm và khẩu hiệu. 

Bạn cũng có thể đặt các lợi ích của sản phẩm trong bảng quảng cáo. Nhưng bạn phải luôn nhớ rằng văn bản của bạn phải dễ đọc, hấp dẫn, đơn giản và sẽ dễ dàng được ghi nhớ bởi người xem. Đừng quên sử dụng một vài từ càng tốt.

Font chữ dễ đọc

Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn cần sử dụng phông chữ dễ đọc, không nên sử dụng phông chữ lạ mắt mà không rõ ràng. Bạn có thể sử dụng các chữ cái dày hơn vì nó hiệu quả hơn trong việc giúp mọi người dễ đọc hơn. 

Kích thước phông chữ cũng rất quan trọng vì khi thiết kế chữ phải lớn và rõ ràng. Đặt tên của sản phẩm bạn đang quảng cáo cao ít nhất ~1m và phần còn lại của văn bản có thể cao ít nhất ~0,5m. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy nó và đọc nó một cách rõ ràng. Nhưng bạn cũng phải sáng tạo với phông chữ của mình, không nên để Font chữ quá nguyên thủy.

Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn

Bám sát vào nội dung ý tưởng trên Pano

Chìa khóa hiệu quả nhất cho việc mang thông tin nhanh chóng đến với khách hàng mục tiêu đó là sự đơn giản, ngắn gọn nhưng vẫn súc tích. Bạn phải quyết định được những gì quan trọng và cần thiết nhất để đưa lên Pano. Không chỉ là thông tin công ty, địa chỉ mà phần lớn là phải để mọi người biết được bạn là ai, bạn quảng bá những gì chỉ trong vài giây đó.

Ngoài ra bạn cũng không nên trình bày một thông điệp quá sức phức tạp hoặc quá nhiều hình ảnh. Bởi Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn càng đơn giản thì độ dễ nhớ càng cao, nhưng bạn cũng nên lưu ý đơn giản nhưng phải thật sáng tạo và có được tính thu hút mạnh mẽ nhé. Những biển Pano đơn giản nhưng độc đáo chắc chắn sẽ khiến mọi người giữ mắt trên Pano của bạn lâu hơn.

Thiết kế độc đáo

Màu sắc

Khi thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn, bạn phải chọn một màu sắc tương phản thật tốt và thông minh. Ví dụ: Màu vàng và đỏ có thể thu hút sự chú ý của người xem nhưng màu đen và vàng thậm chí còn có hiệu quả tốt hơn. 

Sử dụng màu sắc có thể thu hút sự chú ý của người xem. Điều quan trọng là sử dụng độ tương phản phù hợp của màu sắc cho nền và văn bản. Không sử dụng các màu tương khắc với nhau như đỏ và cam hoặc xanh lam và xanh lá cây nó sẽ làm cho văn bản không rõ ràng. 

Bạn có thể sử dụng các màu thay thế, chẳng hạn như một đường màu xanh lá cây nhạt và tiếp theo sẽ là một đường màu trắng. Sau đó lại là xanh lục nhạt và sau đó lại là màu trắng. Bạn cũng có thể pha trộn nền của mình hoặc sử dụng đường viền hoặc đổ bóng. 

Điều quan trọng là làm cho văn bản của bạn có thể đọc được. Hãy luôn sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc của bạn. 

Sự nổi bật

Chắc chắn bạn sẽ muốn biển Pano quảng cáo của mình được mọi người chú ý. Vì vậy, đừng để chúng hòa lẫn với môi trường xung quanh mà hãy để chúng tỏa sáng một cách nổi bật. Đảm bảo rằng nó có khả năng hiển thị cao để mọi người có thể thực sự chú ý đến nó. 

Có nhiều ý tưởng khác nhau về cách làm cho một bảng quảng cáo nổi bật. Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được chú ý, hãy sử dụng màu sắc rực rỡ tươi sáng với độ tương phản cao để có thể nhìn thấy rõ.

Thiết kế pano quảng cáo đúng chuẩn

Chọn hình ảnh một cách thông minh

Một thiết kế thông minh trong thiết kế hình ảnh Pano quảng cáo là bạn nên sử dụng những vật nhỏ sau đó phóng to chúng lên thay vì lấy một hình ảnh là một sự vật quá khổ. Nên tránh chọn những hình ảnh có phong cảnh quá phức tạp sẽ gây rối mắt.

Chắc hẳn những thông tin trên đã giúp bạn phần nào hiểu được tầm quan trọng của những lưu ý xoay quanh việc thiết kế Pano quảng cáo, hãy đọc và làm tốt hơn cho biển Pano quảng cáo của mình nhé.

​CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RUBY

  • Địa chỉ liên hệ: 815/10/29 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0935 110 452 
  • Email: Ctyquangcaoruby@gmail.com
  • Websiterubyads.com.vn 


Tags:
Chia Sẻ:

Bài Viết Liên Quan

Scroll